Kinh nghiệm tay nghề thiết kế logo y tế cho bệnh viện, phòng khám

Discussion in 'Chợ Rao Vặt Bách Hợp' started by hoangaggg, Jun 17, 2017 at 8:48 AM.

  1. hoangaggg

    hoangaggg New Member

    Joined:
    Mar 23, 2017
    Messages:
    15
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Male
    1. Màu sắc là một phần quan trọng trong thiết kế logo kể chung, tuy vậy với riêng logo y khoa, màu sắc đặc biệt. Màu xanh dương được xem màu phổ cập trong ngành nghề dịch vụ y tế bởi nó liên hệ tới sự yên bình & thật sạch sẽ. Đấy là hai giá trị rất quan trọng trong cách đánh giá và thẩm định của khách hàng về một cơ sở y tế. Màu đỏ là màu sắc thu hút sự chú ý và cũng tương quan đến ngành nghề dịch vụ khám chữa bệnh và quan tâm sức mạnh, nhưng phải cẩn trọng khi sử dụng màu đỏ, bởi vì nó liên hệ tiêu cực đến màu máu.


    2. Hình ảnh là phần quan trọng khác của logo y khoa. Tín hiệu hai con rắn cuốn vào nhau, có cách gọi khác là y hiệu, và những biểu tượng khác về y khoa hoàn toàn có thể là các Bức Ảnh hoàn hảo cho cơ sở y tế của bạn. Các cảm hứng, sáng tạo độc đáo logo cũng sẽ có thể bắt đầu từ ngành nghề dịch vụ trình độ chuyên môn của bạn. Nếu cơ sở của bạn thiên về nghiên cứu và phân tích hoặc hỗ trợ tư vấn, thì hình phân tử có thể là hoàn hảo và tuyệt vời nhất. vấn đề quan trọng nhất trong Hình ảnh của một logo y khoa là nó phải được gia công chuyên nghiệp & độc nhất vô nhị.


    3. Cảm xúc : Trong hội đồng của bạn, công chúng sẽ có thiện cảm & ủng hộ bạn nhiều hơn thế nữa nếu logo cơ sở y tế của bạn tạo ra những cảm giác tích cực và lành mạnh. Mang lại cảm xúc về sự chu đáo là tối quan trọng riêng với một logo y khoa. Có vô số cách thức để nhà tạo mẫu đạt được điều này, chẳng hạn như đưa các đường tròn và những hình cong vào thiết kế logo. Cảm tưởng của người tiêu dùng về độ tin cẩn & chuyên môn của cơ sở y tế đều là các xúc cảm quan trọng.


    >>> Tham khảo những ý tưởng thiết kế logo theo tỉ lệ vàng

    [​IMG]

    4. Phông chữ : Lựa chọn phông chữ là rất quan trọng. Hiếm khi người ta sử dụng các kiểu chữ quá tiến bộ hoặc cổ điển. Cách thịnh hành cho nghiều logo y khoa là sử dụng kiểu chữ được bo tròn, rõ ràng và cụ thể trong khi vẫn tạo nên cảm giác về việc chu đáo, tận tình.


    5. Kiểu logo : Cơ sở y tế của bạn có đặc thù gì? Vì logo là biểu tượng cho cơ sở y tế của bạn & các giá trị của nó, bạn phải cân nhắc cẩn thận Vấn đề này. Nếu khách hàng hiện có 1 cơ sở siêu âm hiện đại thì không nên sử dụng một logo kiểu cổ xưa. Kiểu logo được chọn nên mang ý nghĩa cho tổng thể cơ sở y tế của bạn. Hay lựa chọn cẩn thận & tiếp nối quyết định.


    6. Chuyên nghiệp : Đây là yết tố quan trọng nhất của một logo y khoa. Một nhà thiết kế sẽ biết làm cách nào để giành được tất cả các góc nhìn nhắc đến ở trên & phối hợp chúng vào trong 1 bản thiết kế logo chuyên nghiệp, thú vị & độc lạ. Khi mức độ cạnh tranh càng ngày càng ngày càng tăng trong ngành nghề chăm lo sức mạnh, có một logo được làm chuyên nghiệp sẽ mang về ưu thế cho cơ sở y tế của bạn.


    Thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp ngay hôm nay tại quảng cáo ABC Việt Nam - 043852 3333
     
    Tags:

Share This Page

Máy Làm Tỏi Đen TIROSS Máy Làm Tỏi Đen SUNCA
Loading...